Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Hương vị các món ăn Hàn Quốc

Các món ăn ở đây có thể kể tới như là mì tương đen, tô được cho nhiều mì; cơm trộn nóng, hơi cay nhưng đậm vị và ngon; mì hải sản hơi nhạt nên một số khách du lịch sẽ không thích; súp bò trọn vẹn bò, nắm, miến sợi to, kèm nhiều rau củ. Điểm trừ duy nhất ở quán chính là nhân viên hơi thiếu thân thiện, đôi lúc lơ đãng với khách.Aloha được biết tới là một trong những nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng với những món ăn mang hương vị thơm ngon, cay nồng đặc trưng của các món ăn Hàn.
Giống như những bộ phim truyền hình hay điện ảnh Hàn Quốc, thường bắt gặp những cô cậu sinh viên hứa hò ăn uống ở những quán ăn bên vỉa hè, thì khu vực ẩm thực đại học Konkuk chính là như vậy đó. Tập trung khá nhiều học trò, sinh viên, nơi này có rất nhiều những hàng quán theo phong cách sinh viên vừa ngon vừa rẻ. Khác biệt, đến đây phải thử món lòng nướng phô mai và lẩu cừu nhen.
Quán nổi tiếng về các món kem như kem vị matcha, ốc quế, bingsu, patbingsu oreo, lẩu kem chỉ với 99.000 VNĐ,… Đúng là một quán ăn đồ Hàn Quốc ngon rẻ ở Hà Nội đây nhưng. Ngoài ra quán thu hút nhiều quý khách trẻ bởi thực đơn của quán nổi tiếng với món mì cay Hàn Quốc và lẩu kimchi.
Món ăn ở đây khá là ngon so với giá thành tương đối rẻ, những món ăn thường được lựa chọn ở quán là gà phô mai với gà được ướp chuẩn vị và phô mai tuyệt vời, súp kimchi được nêm nếm vừa khẩu vị của người Việt và nóng sốt, mì ramen mang vị đặc trưng của Hàn Quốc.

Món ăn mì và hải sản được tưới nước sốt màu đỏ tươi, như một lời cảnh báo cho du khách về vị cay của món ăn. Có rất nhiều chương trình thử thách ăn mì Jjamppong cực cay được tổ chức tại các địa phương, tới ngay cả những người ăn cay ở Hàn cũng phải ngất vị độ quá cay của món ăn này.
Ăn gỏi Khô Bò ở Nha Trang bạn nên ăn gỏi khô bò Hưng Thịnh ở Té Ba Hàn THuyên-Hoàng Văn THụ.Goi khô bò hung THịnh ở ngã Ba Hàn THuyên là một trong những quán ăn vặt ở Nha Trang khá lâu đời.Tuy mức giá mắc hơn và ít thịt hơn ngày trước nhưng hương vị của nó không hề thay đổi.GỎi ở đây đu đủ giòn tan,thịt gan nhiều hơn trước.Nếu ăn tại chổ giá rẻ hơn khoàn 2.000đ so với mang về.VỚi hàng ngũ viên chức phục vụ nhiệt tình, và nhanh nhẹn đợi khoảng 3-5 phút là có đồ dọn lên bàn.Nên quý khách cứ yên tâm tới đây thưởng thức mà không sợ phải đợi lâu nhé.
Trà sữa-món này thì đã rất quen với nhiều người rồi đúng không nào,món này có nguồn gốc từ Đài Loan.Trà sữa trở thành một món đồ uống không thể thiếu ở các địa phương nước ta.Khác nhau với các loại trà sữa ta thường thấy,trà sữa thạch có nhân khác lạ ở chỗ là khi ăn miếng thạch trà sữa bạn sẽ ăn ngay được trái cây là nhân của thạch.CÓ nhiều loại nhân khác nhau từ trái cây như,táo,nho,lê,xoài,thanh long….để làm nhân thạch.
QUán chỉ là một quán vỉa hè thôi những rất đông vào buổi tối.Bạn có thể gọi món bánh flan thơm ngon,bự ngậy mùi trứng gà tươi và cà phê.Chọn món bơ sầu riêng dầm mập không quas ngọt mà dậy mùi sầu riêng.Chè bông cỏ thực ra là sương sa hột lựu.Sâm té lượng vị ngọt thanh,ăn vào rất mát.Nếu thích ăn trái cây thì bạn có thể chọn chè trái cây với đủ loại lại còn thêm hạt dắc dai dai,sừn sựt ngon khó cưỡng.

>>> Xem thêm: top 10 quán ăn hàn quốc nha trang bạn nên thử

Đây là một món ăn cũng rất nổi tiếng ở Nha Trang.Hến được tẩm ướp xào qua trước,khi có khách mua được xào nóng cùng với hành,nêm nếm vừa mồm và ăn kèm bánh tráng giòn rụm và sẽ tuyệt vời hơn khi kết hợp với bia.Hên ngon,ngọt,không hè bị sạn.Bánh tráng cũng khác so với tráng thường.Bánh ngon hơn,dày hơn,có vị dừa nướng rất thơm.
Đến với Nha Trang.Nếu bạn là một cô nang ưa thích món ốc thì đừng quên thưởng thức món này ở Nha Trang Nhé.Không quá khó để tìm quán ốc trên đường đi nhưng ăn ốc ngon thì bạn nên tìm tới quán nằm trong hẻm 34 đường Nguyễn Thiện Thuật,tp-Nha Trang.QUán dễ tìm,nằm trong hẻm đi lối bệnh viện 22/12.QUán mở từ 4-10h chiều hang ngày.Quán siêu đong khách,có chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời.Không gian rất rộng rãi và thoáng mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét